Saturday, October 26, 2013

' चिन्ह 'चा असाही वाचक…। 

'चिन्ह'च्या वाचकांचे फोन कधीही येतात . 
त्यामुळे माझे मोबाईल मी कधीच स्वीच ऑफ करीत नाही . 
'गायतोंडे'यांच्या वरचा अंक प्रसिद्ध झाला होता तेव्हाची गोष्ट . 
असाच रात्री २-३ च्या सुमारास फोन वाजला . 
धडपडत उठलो ,मनात म्हटलं काहीतरी वाईट बातमी असणार .
एका मित्राचाचा फोन होता ,
म्हटलं काय रे बाबा ?
तर म्हणला 'तसं काहीं नाही रे , सहजच फोन केला …'
सहजच ? एवढ्या मध्यरात्री ?
तर म्हणाला
' तुला सांगितल्या शिवाय राहावेना म्हणून इतक्या रात्री उठवल… '
म्हटलं , बोल, बोल आता…
'अरे तुझा अंक परवाच मिळाला …
म्हटलं हे सांगण्यासाठी का एवढ्या रात्री उठवलंस ?
' तसं नाहीरे , पोस्टानं अंक आल्या पासून तो मी खाली ठेवलेलाच नाही ,
बायकोलाही बघायला दिलेला नाही . दोन दिवस झाले , अंक वाचतोय ,
आता वाचून संपला , तुला सांगितल्यावाचून राहवेना , म्हणून फोन केला .'
म्हटलं बोल , तर म्हणाला …
हैराण झालो वाचून , आणि एव्हड्या मोठ्या कलावंताविषयी आपल्याला
काहीच कसं ठाऊक नव्हतं याची लाज वाटली ,
तुझा अंक लेका हातातून सोडवत नाही , दोन दिवस दुसरं काहीच काम केलं नाही ,
फक्त वाचलं ,
पुढे त्यानं जे काही सांगितलं त्यानं मी उडालोच , तसा तो काही माझा थेट मित्र
लागत नव्हता , त्याची बायको जेजेत माझ्या वर्गात होती ,
त्या मुळे तिला 'चिन्ह ' चा अंक नेमाने जात असे , तिचं वाचन चांगलं होतं ,
साहजिकच मुंबई पासून दूर राहत असूनही फोन वरून अंकाविषयी सतत चर्चा
चालत असत , त्या चर्चात त्यानं कधी भाग घेतल्याचं आठवत नव्हतं ,
का ? त्याचं कारण मला त्या रात्री कळलं .
तो म्हणाला 'तू नेहेमी अंक पाठवत असायचास , पण मी फक्त तो पाहायचो ,
चित्रकार असूनही तो कधी वाचवा असं कधी मला वाटलंच नाही , कारण
माझी जडण घडण तशी कधी झालीच नाही , आणि नंतरही वाचनाविषयी
कुणी काही सांगितलंच नाही , पण ' चिन्ह'चा ' गायतोंडे ' अंक हातात पडला आणि मी
अक्षरशः झपाटून गेलो , दोन दिवस दुसरं काही केलंच नाही ,
आता तुला हे सारं सांगितल्याशिवाय राहवेना म्हणून फोन केला ,
आणखी एक सांगू ? ' चिन्ह' चे सारे अंक घरात आहेत , आणि आता ते सारे मी वाचणार आहे ,
असाच तो पहाट होईपर्यंत ' गायतोंडे' आणि अंकाविषयी बोलत राहिला …


'गायतोंडेंच्या शोधात …'या 'चिन्ह' च्या आगामी महत्वाकांक्षी ग्रंथाचं काम आता शेवटच्या
टप्प्यावर येउन ठेपलं आहे , ते चालू असताना अनेक घटना आठवत राहतात ,त्या ग्रंथ प्रकाशित होईपर्यंत
शेअर करावयाचा विचार आहे ,

सतीश नाईक
संपादक 'चिन्ह '

No comments:

Post a Comment