Saturday, August 3, 2013

‘गायतोंडे’ एक गुढ

‘‘तुम्ही म्हणता ते बरोबर आहे. मी चित्रंही रंगवित नाही आणि बोलतंही नाही. पण त्या दोन्ही गोष्टी वेगवेगळ्या आहेत. मी चित्रं रंगवित नाही कारण मला ते करायची आता गरज वाटत नाही. पण मी बोलतही नाही. कारण मला शांतता प्रिय आहे. या दो

न्ही गोष्टी सारख्या नाहीत. मी लोकांमध्ये मिसळत नाही.”

आपल्याबद्दल, आपल्या कामाबद्दल इतकं त्रयस्थपणं बोलू शकणारे एकमेव अद्वितीय म्हणजे गायतोंडेच. चित्रकार किंवा कलाकार जगाशी कसा संबंध ठेवू शकतो याचं एक आगळं वेगळं उदाहरण आहे हे. गायतोंडेंचं काम, त्यांच्याबद्दलचं उपलब्ध साहित्य सगळं एकत्र घेऊन येतेय ‘चिन्ह’. उत्तम छ्पाई, गायतोंडेंची 40 हून अधिक पेंटिंग्ज असं हे कॉफी टेबल बुक. प्रत्येक मराठी वाचकाकडेच नव्हे तर प्रत्येक चित्ररसिकाकडे असायलाच हवा असा हा "गायतोंडे खजिना".

‘गायतोंडे’ यांची असंख्य रंगीत चित्रं आणि त्यांच्याविषयीचे सर्वच लेख असलेल्या या ग्रंथाची किंमत आहे रु. २०००. विद्यार्थी आणि चित्रकारांना मात्र विशेष सवलत म्हणून हा ग्रंथ १२०० रुपयांना उपलब्ध होईल. अधिक माहितीसाठी 90040 34903 या नंबरवर 'NKG INFO' असा sms पाठवा. 
 किंवा 
http://www.chinha.in/english/nivadakbooking.php या लिंकवर क्लिक करूनही आपल्याला ऑनलाईन ग्रंथ बुक करता येईल.

No comments:

Post a Comment